Dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân

Dịch vụ bảo vệ cá nhân là bảo vệ một con người cụ thể. Nhân viên bảo vệ an ninh luôn đi cùng họ đến mọi nơi, mọi lúc. Ngoài ra nhiệm vụ quan trọng của dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân. Ngăn ngừa mọi tình huống có thể xảy ra gây nguy hiểm cho người được bảo vệ.

Vai trò của dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân.

Theo đó, có thể thấy, với nhiều cá nhân có vai vế, danh tiếng trong xã hội, cuộc sống của họ không thể thiếu người theo sát, bảo vệ vì nguy hiểm từ các đối tác cạnh tranh, trộm, cướp luôn rình rập… xung quanh. Bảo vệ cá nhân ra đời chính là để phục vụ nhóm đối tượng này.

Với dịch vụ bảo vệ cá nhân, khách hàng thuê dịch vụ tại công ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp sẽ được đảm bảo những lợi ích sau:

  • Được nhân viên bảo vệ do công ty bảo vệ cung cấp theo sát và bảo vệ 24/24h.
  • Hợp đồng thuê dịch vụ bảo vệ được kí kết giữa hai bên một cách minh bạch, rõ ràng theo hướng có lợi cho khách hàng: khách hàng chỉ cần chi tiền và đồng ý kí hợp đồng, bên dịch vụ sẽ đảm bảo cung ứng lực lượng nhân viên bảo vệ tận tâm, có trách nhiệm. Trường hợp có bất kì sai sót gì xảy ra, khách hàng có quyền kiến nghị. Để thay người nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bản thân. Nguồn nhân lực đến từ đơn vị dịch vụ luôn đáp ứng được nhu cầu ấy.
  • Khách hàng không phải trả thêm một khoản phí nào cho nhân viên bảo vệ.

Những yêu cầu của dịch vụ bảo vệ cá nhân chuyên nghiệp:

Không giống như bảo vệ mục tiêu cố định vì người được bảo vệ thường là người rất quan trọng và là những người nổi tiếng được mọi người biết đến vì thế khi bảo vệ cá nhân yêu cầu người bảo vệ phải nắm được những vấn đề sau:

  • Người bảo vệ cá nhân phải là người dũng cảm và nhanh nhẹn có khả năng làm việc độc lập và phát hiện và xử lý nhanh chóng mọi tình huống có thể xảy ra đối với người được bảo vệ.Khi làm nhiệm vụ bảo vệ cho một người nào đó.
  • Người bảo vệ cá nhân cần nắm được thói quen, công việc, các mối quan hệ xã hội và mối quan hệ trong công việc.
  • Người bảo vệ cá nhân luôn đặt tính mạng và tài sản của người được bảo vệ lên hàng đầu.

Bảo vệ cá nhân ở đâu uy tín.

Trong số rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân hiện nay. Việc tìm đâu ra một nơi đủ uy tín để đặt niềm tin. Cũng là mối băn khoăn với nhiều người phải không. Theo đó, tại Công ty bảo vệ Nhất Tâm của chúng tôi, dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân chắn sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên  luôn đặt chữ “Tâm” và trách nhiệm lên hàng đầu. Hướng tới niềm tin và sự an tâm cho cả đơn vị cùng khách hàng. Điều này đã được kiểm chứng qua rất nhiều khách hàng thân thuộc đã và đang đồng hành cùng chúng tôi.

Để được đứng vào đội ngũ của chúng tôi. Mọi nhân viên bảo vệ đều phải vượt qua được quá trình tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện nghiêm ngặt. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực. Để có thể đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt của quý khách hàng. Công ty bảo vệ chúng tôi cam kết sẽ không để Quý khách hàng thất vọng.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ AN NINH NHẤT TÂM

(NHAT TAM SECURITY PROTECT JOINT STOCK COMPANY)

Địa chỉ: 285/21 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0978 040 639

Mã số thuế: 0316174796

Email:  hangkd.svs@gmail.com

Website: www.baovenhattam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *